Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Tử vi thứ 7 ngày 12-5-2018- của tuổi Ngọ và tuôi Mùi

Xem tử vi năm 2018 của 12 con giáp - Mời các bạn cùng  kienthucphongthuy247.blogspot.com xem  tử vi hàng ngày của cặp nhị hợp tuổi Tý và tuổi Sửu  ngày hôm nay, thứ 7 ngày12/5/2018 và dự đoán vận trình ngày mới về công việc, tình yêu, sức khỏe......


Tử vi thứ 4 ngày 12-5-2018- của tuổi Ngọ

Các chuyên gia xem boi bai cho biết rằng thứ 7 Thiên Quan xuất hiện khiến cho công việc của bạn không được suôn sẻ, việc không thể tập trung làm việc khiến cho bạn dễ mắc sai sót, khiến tiến độ công việc bị chậm lại.
Ngày hôm nay cũng không phải là một ngày tốt để bạ thực hiện các việc lớn, rất là những hạng mục nặng có độ rủi ro cao, nếu không cẩn thận rất có thể bạn sẽ tự mang thiệt vào mình đấy.
Hôm nay tuổi Ngọ không nên xuất hành xa hay đi lại nhiều để tránh rước họa vào thân. Nếu đang mang trong mình bệnh mãn tính hay đang điều trị bệnh thì việc di chuyển quá nhiều sẽ khiến cơ thể không chịu đựng nổi, gây ra hậu quả khó lường.
Nếu phải ra ngoài giữa thời tiết nắng nóng thì hãy bảo vệ cơ thể bằng các trang phục che chắn như áo chống nắng, mũ, kính râm... Ngoài ra, bạn cũng nên mặc quần áo thoáng mát, rộng rãi để tránh làm thân nhiệt tăng cao. 

Tử vi thứ 4 ngày 12-5-2018- của tuổi Mùi

Theo Lich van nien 2018 cho biết, thứ 7 này Chính tài nhập cục, tài vận thăng tiến mang lại khí vượng cho người tuổi Mùi. Nhân tiền bạc còn rủng rỉnh, bản mệnh có thể lên kế hoạch đầu tư để tiền bạc được sinh sôi nảy nở. Tuy nhiên đừng quên luôn có một khoản tiết kiệm dự phòng trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra nhé.
Ngoài ra thì hôm nay cũng chính là cơ hội để bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn, nhận được sự tín nhiệm của cả cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp. Hãy hoàn thiện kỹ năng chuyên môn và quan hệ xã giao để tạo bước tiến mới trong sự nghiệp.
Sức khỏe: Ngày hôm nay sức khỏe của bạn rất tốt, dù công việc có một chút bận rộn,nhưng nhìn thấy thành công đang tới gần vì vậy mà bạn càng làm việc càng hăng say, Tuy nhiên dù có bận rộn đến mấy thì cũng nên để ý đến sức khỏe của mình nhé.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét