Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Nữ tuổi Dần hợp với nam tuổi nào

Cũng giống với Nam tuổi Dần nữ tuổi Dần cũng là một cô nàng Hổ với tính cách dũng mãnh, thông minh cơ chí. Xem tuoi vo chong cua tuổi dần thấy được. Trong tình yêu, người tuổi Dần luôn thích sự náo nhiệt, họ cần một người có thể chia sẻ những gì họ muốn làm và muốn thấy .Họ rất kỳ vọng vào người bạn đời của mình.  Với họ người đàn ông của họ phải là một người hoản hảo nhất, có thể lấn át được họ và làm cho họ có thể tôn trọng vô điều kiện.  Bản năng độc lập và ham muốn lãnh đạo thúc đẩy họ chi phối quan hệ vợ chồng. Họ không chấp thuận các quy tắc Nho giáo, chẳng hạn như Tam tòng (tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử). Đó là một trong những lý do vì sao nhiều gia đình xưa ngại sinh con vào năm Dần, họ sợ sinh con gái tuổi này. 
Sống với nữ tuổi Dần không bao giờ dễ dàng, ngay cả trong những điều kiện hoàn hảo. Và nếu họ không ngưỡng mộ bạn đời về mọi mặt, cuộc sống sẽ nhanh chóng trở thành trận chiến. 
Với những nét cá tính như này thì liệu rằng người đàn ông như thế nào sẽ là một mẫu người đàn ông lý tưởng của tuổi Dần, để giải mã vấn đề này chúng ta hãy cùng kienthucphongthuy247.blogspot.com xem tuoi vo chong cua tuổi dân và dự đoán xem những con giáp nào khi kết đôi với tuổi dần sẽ tạo nên một cuộc hôn nhân hòa hợp nhé!
Xem tuoi vo chong theo ngũ hành có thể thấy: Người tuổi Dần hợp nhất với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi. Ba con giáp này là bạn đời lý tưởng của người cầm tinh con Hổ, hôn nhân giữa họ cực kì mỹ mãn, đại cát đại lợi, sự nghiệp thành công, phúc lộc đầy tràn. 


Nữ tuổi Dần với nam tuổi Hợi:

Hai người này luôn biết cách thu hút đối phương, nếu là một đôi chắc hẳn họ sẽ là một cặp ân ái, hạnh phúc đến cuối đời. àn ông tuổi Hợi thẳng thắn, chân thành, thường khi nguy cấp lại càng thể hiện bản lĩnh vững vàng, hữu dũng hữu mưu. Cô nàng tuổi Dần vui vẻ, phóng khoáng, nhanh nhẹn, đảm đang. Người chồng luôn bình tĩnh trước những cơn sóng tình cảm dội lên bất ngờ của vợ, biết lấy bất biến ứng vạn biến, không làm những chuyện xốc nổi, thiếu lý trí, vì thế luôn giành được sự khâm phục và ngưỡng mộ của người bạn đời.
Khi ở bên nhau, giữa họ toát ra tình yêu thương nồng nàn, cháy bỏng không thể che giấu nổi. Tình cảm của nữ tuổi Dần và nam tuổi Hợi có nền tảng rất vững chắc, họ sẽ vì mục tiêu chung mà dốc sức phấn đấu, không quá để tâm đến khuyết điểm của đối phương.

>>>>Xem thêm: Nam tuổi Dần nên lấy vợ tuổi nào 

Nữ tuổi Dần với nam tuổi Tuất.

Phụ nữ tuổi Dần với tính tình sôi nổi, vui vẻ, lạc quan . Còn đàn ông tuổi Tuất lại có phần xốc nổi, tuy nhiên lại rất biết cách ăn nói, có thể khéo léo an ủi, khuyên nhủ bạn đời mà không làm tổn thương đến đối phương. Nét quyến rũ, đáng yêu của phụ nữ tuổi Dần cũng là điều luôn hấp dẫn, thu hút bạn đời.Đây quả là một cặp đôi trời sinh.Họ đều là những người bẩm sinh theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn nhiệt tình, lạc quan, có trái tim lương thiện, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nếu đến với nhau, hai con giáp này sẽ có cuộc sống khá là mỹ mãn. Hai người có thể chung sống hạnh phúc mà vẫn được tự do thư thái, tận hưởng sự bình an trong tâm hồn.

Nữ tuổi Dần với nam tuổi Ngọ

Đàn ông tuổi Ngọ chín chắn, dày dạn kinh nghiệm, cũng rất tự tin, cô nàng tuổi Dần thì sôi nổi hoạt bát, xinh xắn đáng yêu. Hai con giáp này có rất nhiều điểm chung, có thể hỗ trợ nhau về nhiều mặt trong cuộc sống.
Trong cuộc sống gia đình, 2 con giáp này đều rất có trách nhiệm, cũng phối hợp rất ăn ý trong mọi chuyện. Người chồng vì hạnh phúc gia đình mà làm việc không biết mệt mỏi, còn người vợ lại khéo léo vun vén tổ ấm lứa đôi, là một bà chủ gia đình xinh đẹp, đảm đang, luôn khiến chồng được hãnh diện với mọi người. Sự nhiệt tình và thành công của cả hai sẽ giúp cho cặp đôi thêm vững bước tiến về phía trước. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng luôn tràn ngập niềm vui. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét