Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Cách chọn trang sức hợp mệnh để tiền vào như nước

cách thức chọn trang sức hợp mệnh để tiền vào như nước và luôn hạnh phúc, bình an!
Theo xem tử vi năm 2017 với nhiều ý kiến cho rằng, sở hữu việc tuyển lựa trang sức theo cung mệnh Ngũ hành, nếu như tiêu dùng trang sức không đúng cách thức, không hợp có người đeo sở hữu thể mang lại những điều ko may mắn. trái lại, giả dụ đeo trang sức gắn những chiếc đá có màu sắc phù hợp có cung mệnh, sẽ mang lại sức khỏe, may mắn, và đa dạng điều thuận tiện cho người Đó.
Theo nguyên lý Ngũ Hành, môi trường gồm 5 yếu tố: Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thuỷ (nước), Hoả (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều sở hữu những màu sắc đặc biệt như: Màu Kim gồm các gam màu sáng, trắng và sắc ánh kim ; Màu Mộc gồm màu xanh, màu lục của cỏ cây ; Màu Thuỷ gồm màu xanh biển sẫm, màu đen của nước; Màu Hoả có gam màu đỏ, hồng, tím biểu trưng cho lửa ; Màu Thổ là màu nâu, vàng, cam biểu trưng cho đất.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
1. Mệnh Thủy
Xem tu vi người mang mệnh cung Thủy nên tiêu dùng trang sức bằng đá quý màu trắng. Vì màu trắng theo quy định của ngũ hành là thuộc Kim, mà Kim sinh Thủy nên lúc đeo đá quý trang sức màu trắng, người mệnh cung Thủy sẽ tốt Tương sinh, tốt.
Người sở hữu mệnh cung Thủy nên tiêu dùng trang sức bằng đá quý màu trắng.Tốt thứ nhì cho người mệnh cung Thủy là sự Hoà hợp giữa người mệnh cung Thủy có màu sắc của trang sức bằng đá quý. Đó là họ nên tiêu dùng những màu đen, màu xám, màu xanh nước biển.
Thứ ba, người mệnh cung Thủy khắc tốt Hỏa (nước sẽ dập tắt phải chăng lửa), nghĩa là họ dùng tốt những màu mà họ chế ngự được như màu đỏ, màu hồng, màu can, màu tím.
Người mệnh cung Thủy tuyệt đối không nên tiêu dùng trang sức bằng đá quý sở hữu màu vàng sậm hoặc màu nâu đất, bởi Đó là màu thuộc hành Thổ. Chặn phải chăng nước to ở sông, ở biển tràn vào, người ta phải đắp đê điều bằng đất, đá , cát. Thổ sẽ chế ngự khá Thủy. Chính bởi thế, người mệnh cung Thủy không nên đeo đá có những màu thuộc Thổ, sẽ bất lợi cho họ.
hai. Mệnh Hỏa
Trang sức bằng đá quý mẫu nào cũng tỏa ra đầy đủ năng lượng khá cho quý khách. Nhưng phải chăng cho người mệnh cung Hỏa nhất phải là trang sức bằng đá quý sở hữu màu thuộc hành Mộc, tức là màu xanh lá cây, màu xanh da trời.
Vì gỗ lúc cháy sẽ thành ngọn lửa, nghĩa là Mộc sẽ sinh Hỏa. Chính bởi vậy, đá quý trang sức với màu xanh lá cây, màu xanh da trời là màu đá xuất sắc số 1 mà người mệnh cung Hỏa nên dùng.
Cũng như các mệnh cung khác, người mệnh cung Hỏa sẽ phải chăng ví như dùng trang sức bằng đá quý sở hữu màu tương xứng, tức là cùng hành Hỏa với những màu đặc thù của Hỏa là màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím.
Người mệnh cung Hỏa cũng sở hữu thể dùng trang sức đá quý màu trắng, vì mệnh cung của họ chế khắc phải chăng màu của trang sức bằng đá quý, nghĩa là Hỏa khắc khá Kim. tuy nhiên, màu đen, màu xám và xanh nước biển mang thể đem lại vận xui cho người mệnh Hỏa, bởi khi Thủy – Hỏa giao tranh, thì phần thua sẽ thuộc về họ.
3. Mệnh Mộc
Để người mệnh cung Mộc phải chăng khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc chọn mua 1 vật phẩm trang sức bằng đá quý hợp mệnh cung theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan yếu.
Nguời mệnh cung Mộc nên đeo trang sức bằng đá quý sở hữu màu thuộc hành Thủy, bao gồm: Màu đen, màu xám, màu xanh nước biển sẫm, hoặc các màu thuộc hành Mộc như xanh lá cây, xanh da trời, hoặc màu Thổ như vàng đậm, nâu đất. như vậy, người mệnh Mộc sẽ khá an toàn và không phải lo âu.
Người mệnh cung Mộc nên đeo trang sức bằng đá quý có màu xanh nước biển sẫm. Tuyệt đối ko nên tiêu dùng các loại trang sức bằng đá quý mang màu của hành Kim như màu trắng, không tốt cho người tiêu dùng.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
4. Mệnh Kim
Người mệnh cung Kim nên đeo trang sức bằng đá quý, có những màu thuộc hành Thổ như màu vàng, nâu đất, hoặc màu trắng, hoặc màu xanh lá cây, màu xanh da trời.
Người mệnh cung Kim nên đeo trang sức bằng đá quý mang những màu vàng, nâu đất…
Màu tối kỵ cho những người mệnh cung Kim là các màu thuộc hành Hỏa như trang sức bằng đá quý màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím vì Hỏa khắc Kim nên khi đeo trang sức bằng đá quý có màu tượng trưng cho lửa sẽ gây bất lợi cho chủ nhân của nó.
5. Mệnh Thổ
khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát, nghĩa là Hỏa sẽ sinh ra Thổ. bởi vậy, người mệnh cung Thổ hãy sử dụng trang sức bằng đá quý với màu của Hỏa, sẽ được tương sinh. đấy là các màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. những màu vàng sậm, nâu đất hoặc màu của nước như đen, xanh nước biển cũng với tác dụng tốt sở hữu người mệnh Thổ.
Xem boi người mệnh cung Thổ nên sử dụng trang sức bằng đá quý sở hữu màu đỏ, màu hồng.
Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, thuộc hành Mộc, là màu người mệnh cung Thổ không nên tiêu dùng, do cây sống trên đất, hút hết sự mỡ màu của đất, khiến cho đất suy kiệt. Người mệnh cung Thổ nếu như tiêu dùng trang sức bằng đá quý với màu xanh lá cây, màu xanh da trời, sẽ bị suy yếu về sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét