Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những điểm mà nếu bạn không phải chân dài ngực to thì bạn cũng cần có nó

Những cô gái "chân dài ngực khủng" thường phải chăng đa số chàng trai săn đón. Thế nhưng, thực tại thì, tướng giả mạo của những cô gái "đắt chồng" nhất lại không hề vậy.

Khuôn mặt tròn trĩnh

Theo xem van han 2017 đấy là kiểu bộ mặt nhân hậu mà nam giới rất ham mê và ngay cả những bà mẹ chồng cũng vô cùng "kết" cô con dâu như thế này. Theo nhân tướng học, người có gương mặt tương tự thường là người ngoan ngoãn, phúc hậu, biết kính trên nhịn nhường dưới... bởi thế mà gia đình nhà chồng thường "săn đón" các nàng dâu tương tự. không chỉ đem đến phúc lộc cho gia đình, người con gái như vậy cũng được lợi hạnh phúc thuận lợi, trọn vẹn hơn người.
Không phải "chân dài ngực khủng", con gái thế này mới "đắt chồng"

Nhân trung dài, sâu

Nhân trung là phần rãnh nằm giữa khuôn mặt, chạy từ mũi tới môi trên. Nhân trung của người con gái được số là tuyến phố nhân trung dài, sâu, trên hẹp, dưới rộng. đấy là mô tả của 1 người con gái hồn hậu, đảm nhận, chăm lo tốt cho chồng con, gia đình. mang thể nhắc, Đó chính là hình dòng con dâu mà những đấng nam nhi cùng những ông bố bà mẹ chồng luôn mong muốn có phải chăng. quan yếu hơn, người con gái này cũng dễ mang khá hạnh phúc.
Không phải "chân dài ngực khủng", con gái thế này mới "đắt chồng"

Đôi mắt sáng

phần nhiều các cô nàng sở hữu đôi mắt sáng thường rất thông minh, nhanh nhẹn, túa vát... Họ dọn dẹp công tác rất khả quan, biết bố trí mọi thứ hợp lý. Người con gáinày vô cùng lý tưởng, ko chỉ "giỏi việc nước" mà còn "đảm việc nhà". hôn phối có người con gái này, cả chồng và gia đình chồng đều rất hạnh phúc bởi sở hữu khá một nền tảng kinh tế kiên cố, chồng im tâm khiến cho việc vì mọi việc trong gia đình đã với vợ quán xuyến. Nhờ Đây mà gia đình ấm êm, hoà thuận,hạnh phúc bền lâu.

Mũi đầy đặn

Xem tu vi người con gái mang mũi tròn, đầy đặn thường gặp phần đông may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù hộ nên mọi khó khăn đều sở hữu thể vượt qua 1 phương pháp thuận tiện. Điều quan trọng, họ đa phần là những người sáng tạo, nhạy bén, khi lấy chồng sẽ giúp chồng đạt thành công 1 bí quyết thuận tiện hơn, cùng lúc khá chồng yêu thương, che chở.

Cằm đầy đặn

Con gái có cằm đầy đặn, nhất là những người sở hữu hai cằm thường là những người lạc quan, yêu cuộc sống, tự tin... Đây là quý tướng của những người sở hữu thể giúp đỡ tốt cho chồng. Cưới được người con gái như thế này, người chồng sẽ sở hữu tốt hạnh phúc khiến cho người khác phải ghen tị, con cái ngoan ngoãn, học hành chuyên nghiệp giang.
Theo: Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét